[Thủ thuật] Chia 1 CPU ra nhiều màn hình khác nhau


   Hướng dẫn cách chia 1 CPU ra 2, 4,8,16, nhiều màn hình với độ nét ngang nhau

     Để có thể chia sẻ được từ 1 máy tính ra nhiều màn hình như vậy bạn cần phải có 1 bộ chia tín hiệu hình ảnh được gọi là " bộ chia VGA ". Tùy thuộc vào nhu cầu chia sẻ hình ảnh mà bạn mua các bộ chia VGA phù hợp. 
Cách sử dụng bộ chia tín hiệu VGA, HDMI, DVI
   Đối với máy để bàn thì hỗ trợ nhiều hơn một cổng cắm VGA, nhưng với một số card hình hiện nay hỗ trợ thêm cả cổng cắm HDMI,DVI bạn có thêm lựa chọn khi chia màn hình.bạn sẽ cần mua bộ chia màn hình tương ứng : Bộ chia VGA - bộ Chia HDMI - Bộ chia DVI ,...
Win sẽ tự nhận khi bạn cắm cáp (cable) kết nối các màn hình.Tuy nhiên một số trường hợp nó sẽ không nhận.Đừng lo bạn ấn vào Dectect,như vậy win đã nhận màn hình rồi.
    Ngày nay, chuẩn VGA không còn lạ lẫm gì với chúng ta nữa . Chuẩn VGA thường dùng để kết nối từ 1 máy tính PC ra 1 màn hình hiển thị, nhưng với công nghệ tiên tiến hiện nay đã cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ 1 máy tính PC ra 2, 4 ,8, 16 hoặc nhiều màn hình cùng 1 lúc để dùng cho thị trường chứng khoán, showroom siêu thị, giáo dục và các ngành công nghiệp khác vvv…


    Sử dụng cũng khá đơn giản bạn chỉ cần 1 nguồn phát tín hiệu hình ảnh từ máy tính đưa vào bộ chia VGA , đầu kia sẽ chia ra rất nhiều cổng VGA để bạn kéo dây đến nhiều màn hình tương ứng.
Nguồn: http://3a.com.vn/
[Thủ thuật] Chia 1 CPU ra nhiều màn hình khác nhau [Thủ thuật] Chia 1 CPU ra nhiều màn hình khác nhau
910

Chia sẻ cách chia 1 CPU ra 2, 4,8,16, nhiều màn hình với chi phí thấp nhất , chia 1 cpu ra nhiều màn hình máy tính,...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »